tab

Thứ Năm, 30 tháng 8, 2012

NIỀM VUI VÌ ĐÃ MỞ ĐƯỢC BLOG


NIỀM VUI VÌ ĐÃ MỞ ĐƯỢC BLOG
VÀ THÔNG TIN VỀ HOÀN CẢNH CỦA MỘT SỐ BẠN TRONG LỚP

Các bạn cùng Lớp Trường Bác Ái thân mến!  
         Hơn hai tháng nay, mình không vào Blog  “BẠN CÙNG LỚP TRƯỜNG BÁC ÁI” được, do vậy mà cũng chẳng đăng được bài. Hôm nay, vẫn với sự kiên trì nhẫn nại, mình vào thì được ngay. Mừng quá! Bạn Thiên Sinh cũng đã đăng lời động viên hãy bằng mọi cách có thể được để thường xuyên “thăm” trang Blog của Lớp. Hy vọng những ngày sắp tới, Blog sẽ hoạt động lại bình thường để tất cả các bạn có thể vào thăm và viết bài cho Blog của lớp ngày thêm phong phú hơn.
         Thành thật xin lỗi các bạn! Vì Blog không mở được nên những thông tin của các bạn trong lớp cũng không đăng lên được. Hôm nay mình thông báo đến các bạn một số tin (mặc dù đã trễ) nhưng thiết nghĩ các bạn cũng cần biết để thể hiện tinh thần “Hiệp thông huynh đệ” mà chúng ta đã thống nhất theo Nội quy của Lớp.

SAU ĐÂY LÀ 2 TIN BUỒN, XIN CÁC BẠN CÙNG CHIA SẺ
        1- Ngày 14 tháng 6 năm 2012, đại diện cho các bạn trong lớp, một số bạn đã đến với gia đình bạn Trần Trí Thức, hiện ngụ tại Giáo xứ Thánh Giuse (Đông Hòa, kinh Rivera) để phân ưu, cầu nguyện cho nhạc phụ của bạn Thức là ông  Vicentê Maria Phạm Giới. Xin các bạn tiếp tục cầu nguyện cho linh hồn Vicentê Maria sớm được hưởng Tôn Nhan Chúa. (Điện thoại của bạn Thức: 0773 710 726)
(Các bạn cùng anh Thức đứng bên cạnh linh cữu cụ Vicentê Maria)
        2- Cũng trong thời gian qua, Lớp của chúng ta đã đến cầu nguyện và phân ưu chia buồn với bạn Trần Văn Hán (hiện ngụ tại thị trấn Tân Hiệp – KG) có thân phụ là ông Micae Trần Văn Thoảng (ngụ tại Giáo xứ Vạn Đồn, ấp B1) đã được Chúa gọi về vào lúc 2 giờ 15 phút ngày 23 tháng 7 năm 2012. Chúng ta cùng hiệp ý cầu nguyện cho Linh hồn Micae được đoàn tụ cùng các Thánh trên Thiên Quốc. (Điện thoại của bạn Hán: 0773 834 558)

(Lẵng hoa của Lớp được đặt cạnh linh cữu của cụ Micae)
         Chúc các bạn luôn an lành, thành đạt và hạnh phúc trong cuộc sống. Chúng ta chuẩn bị Họp lớp vào ngày 11/11/2012 tại tư gia bạn Nguyễn Đức Định các bạn nhé!
                                                               HOÀI THANH
        

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét