tab

Thứ Bảy, 13 tháng 10, 2012

LỜI NGỎ



LỜI NGỎ 

Các bạn cùng Lớp Trường Bác Ai thập niên 70 thân mến!
       Thế là một năm nữa lại qua đi, ngày Họp Lớp sắp đến. Chúng mình lại có dịp quây quần, tề tựu bên nhau. Cứ nghĩ đến ngày Hội ngộ, lòng chúng ta ai cũng náo nức chờ mong.
         Trong năm qua, kể từ lần Họp Lớp thứ XV (12-11-2011), chúng ta đã thống nhất Bản Nội Quy của Lớp, bầu Ban Đại diện Lớp nhiệm kỳ 2011 – 2014, phân chia các Nhóm của Lớp theo địa bàn để dễ dàng hơn trong việc thông tin liên hệ.
        Cũng trong 12 tháng qua, chúng ta đã cùng hiệp hoan niềm vui,  chia sẻ nỗi buồn với nhau. Có những bạn vui mừng tổ chức Lễ thành hôn hay vu quy cho con; cũng có bạn đau buồn tiễn đưa người thân là Cha (Mẹ) đến nơi an nghỉ cuối cùng. Lớp chúng ta đã “chia tay vĩnh viễn” với bạn Phêrô Maria Phạm Văn Ánh (ấp B2)
        Kỷ niệm vui – buồn cứ đan xen nhau theo thời gian năm tháng, chúng ta cũng đã nhiệt tình đến với nhau, để “Vui với người vui, buồn với người buồn”. Tất cả những tình cảm và nghĩa cử thân thương đó đã được các bạn thể hiện một cách chân thành và trọn vẹn, từ những việc làm tốt đẹp đó mà một số bạn chưa có dịp “hòa nhập” đã xin cùng tham gia vào Lớp, các bạn Lớp khác cũng liên hệ tìm hiểu thêm, nhất là được nhiều người trong xã hội cũng như Giáo hội đồng tình ủng hộ và khen ngợi.
       Để điểm lại quá trình sinh hoạt từ tháng 11/2011 đến tháng 11/2012, Ban Đại Diện Lớp tập hợp những bài viết của các bạn trong thời gian vừa nêu để làm kỷ niệm cho Chặng Đường XV mà chúng ta vừa trải qua. Cũng thành thật xin lỗi các bạn vì có một số trường hợp “Hiếu – Hỷ” của gia đình các bạn mà BĐD Lớp chưa đưa vào “Kỷ yếu” này được, do không có tư liệu hoặc vì lý do ngoài ý muốn không đến tham dự được. Mong các bạn thông cảm và thứ lỗi.
       Xin kính chúc các bạn tiếp tục cùng đồng hành trên Chặng Đường XVI để luôn chan chứa niềm vui, vô vàn hạnh phúc và tràn đầy thắng lợi. Chúng ta lại hẹn gặp nhau trong buổi Họp Lớp lần thứ XVII (2013) các bạn nhé.
                                                      TM BAN ĐẠI DIỆN LỚP
                                                              HOÀI THANH
                                                  (Những ngày tháng 10/2012)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét