tab

Thứ Ba, 12 tháng 11, 2013

Tin buồn Thân phụ bạn Thiên Sinh - Hoa Thúy

TIN BUỒN
Ban Đại Diện Lớp xin báo đến tất cả các bạn

THÂN PHỤ BẠN LÊ THỊ HOA THÚY VÀ THIÊN SINH
CỤ LÊ VĂN CHIỂM
Sinh năm 1931

Từ trần lúc 23 giờ 30 ngày 09/11/2013 (07/10 Năm Quý Tỵ 2013)

Hưởng thọ 82 tuổi

Tại Phường Mỹ Quí, Thành phố Long Xuyên, Tỉnh An Giang


Ban Đại Diện và các bạn trong Lớp

Đã đến cầu nguyện, phân ưu với anh Thiên Sinh-Hoa Thúy và gia đình

vào lúc 18 giờ 00 chiều 10/11/2013

Lễ Động quan và di quan vào lúc 10 giờ 00 ngày 11/11/2013
đến nhà Hóa thân hoàn vũ Phú Hòa

XIN CÁC BẠN TIẾP TỤC CẦU NGUYỆN
CHO LINH HỒN CỤ SỚM VỀ MIỀN CỰC LẠC



2 nhận xét:

  1. Xin chia buồn với hai bạn Thiên Sinh - Hoa Thúy và gia đình. Xin cho Linh hồn Cụ được hưởng hạnh phúc nơi miền cực lạc.
    NHỚ LỜI CHA DẠY

    Sinh thời, Cha dạy con nhiều
    Con luôn thực hiện, những điều Cha khuyên
    Dạy con phải biết ngoan hiền
    Kính trên, nhường dưới, chớ phiền lòng ai
    Dạy con chăm chỉ miệt mài
    Gắng công đèn sách thành tài mai sau
    Dạy con trọng nghĩa ân sâu
    Thảo kính Cha Mẹ, “tâm đầu” anh em
    Dạy con đoàn kết thân quen
    Bạn bè thân thiện, hãy xem một nhà
    Dạy con chân chất thật thà
    Thẳng ngay trung thực mới là con ngoan
    *
    Khuyên con biết sống kết đoàn
    Thuận hòa vui vẻ, đàng hoàng hẳn hoi
    Khuyên con luôn lấy gương soi
    Rèn luyện nhân cách, đua đòi chẳng nên
    Khuyên con ý chí vững bền
    Bản lĩnh chắc chắn, phải nên nằm lòng
    *
    Bao điều Cha đợi Cha mong
    Con xin thực hiện đẹp lòng Cha ơi!
    Nay Cha đã khuất trên đời
    Con luôn ghi nhớ những lời Cha khuyên
    Mong Cha hưởng phúc bình yên
    Con đây xin hứa đáp đền ơn Cha

    HOÀI THANH

    Trả lờiXóa
  2. Cám ơn bạn Thanh và các bạn. Xin đăng lại bài cám ơn trước khi di quan cụ.

    ĐÔI LỜI CÁM ƠN
    - Kính thưa Quí khách và toàn thể thân bằng quyến thuộc.
    - Trước khi tiễn biệt người cha kính yêu của chúng tôi về cõi vĩnh hằng, xin cho gia đình chúng tôi được nói lên đôi lời cảm tạ.
    Kính thưa toàn thề quí vị, Có nỗi đau nào to lớn cho bằng, gia đình vừa tiễn biệt một người anh và chỉ 22 ngày sau lại tiễn biệt người cha kính yêu. Đây là sự mất mát đau thương quá lớn đối với gia đình, trước tiên là nỗi đau của người vợ mất chồng, mất đi những chia sẻ cùng nhau khi tuổi đã xế chiều. Các con mất cha, các cháu mất ông. Nhưng với sự hiện diện của quí vị, và có những người ở rất xa như Bình Dương, Kiên Giang, Cần Thơ trong những ngày qua, và giờ phút này, đã làm vơi đi nỗi buồn của tang quyến chúng tôi. Xin quí vị tiếp tục là nguồn động viên nâng đỡ chúng tôi. Xin chân thành cám ơn quí vị
    Xin cám ơn Hội Đồng Mục Vụ, Hội Hiền Mẩu và bà con giáo xứ Cần Xây đã đến chia buồn và kính viếng.
    Xin cám ơn Ban giám hiệu, quí thầy cô, cựu giáo viên các trường: Bùi Thị Xuân, Lê Hồng Phong, Trần Quang Khải Nơi cha chúng tôi đã công tác, các em chúng tôi phục vụ đã đến thăm hỏi và chia buồn.
    Rất chân thành cám ơn Khoa Hồi Sức BVAG, Trung Tâm Y tế Huyện Châu Thành, Trạm Y Tế Thị Trấn An châu và các Y, BS bạn đồng nghiệp đã đến chia buốn với gia đình chúng tôi. Cám ơn tập thể Y, BS khoa Hồi Sức đã tích cực điều trị và chăm sóc cho cha chúng tôi trong thời gian nằm viện. Xin cám ơn các bạn.
    Những người chúng tôi không thể nào quên, đó là các bạn cùng lớp trường Bác Ái thập niên 70, các bạn cùng lớp y của Thiên Sinh và Hoa Thúy đã đến phân ưu cùng gia đình mặc dù đường xá xa xôi. Xin chân thành cám ơn các bạn.
    Xin chân thành cám ơn hội cầu nguyện, hội người cao tuổi, đội mai táng, trại hòm Anh Điền và tất cả mọi người đã đồng hành với gia đình chúng tôi để tổ chức tang lễ này được trang trọng và đầy cảm xúc.
    Và giờ đây, cho phép tôi được nói đôi lời với người cha quá cố của chúng tôi. Cha kính yêu, thế là chúng con sắp mất cha rồi, chúng con không còn được nghe những lời dậy dỗ của cha, không còn được nhìn thấy ánh mắt yêu thương trìu mến của cha, và từ đây cũng chẳng được nghe những lời trách móc của cha khi vài tuần chúng con chưa đến. Nhưng cha ơi, chúng con luôn ghi nhớ những gì cha dạy bảo, để sống sao cho cha vui lòng và trở nện người hữu dụng. Xin vĩnh biệt cha.
    Cuối cùng xin quí vị miễn thứ cho những thiếu sót của người thân chúng tôi khi còn sống, Và những sơ xuất của chúng tôi trong“lúc tang gia bối rối”.
    Một lần nữa gia đình chúng tôi xin tri ân toàn thể quí vị. Nguyện xin ơn trên ban tràn đầy hồng phúc trên toàn thể quí vi. Tang quyến chúng tôi xin cảm tạ và đồng kính bái.

    Trả lờiXóa