tab

Thứ Bảy, 9 tháng 4, 2011

NGỌC THẠCH – XỨ ĐẠO QUÊ TÔI


NGỌC THẠCH – XỨ ĐẠO QUÊ TÔI
Ai về Cái Sắn quê tôi
Ngọc Thạch xứ đạo là nơi tuyệt vời
Nơi đây ấm áp tình người
Phúc âm sống động, sáng ngời niềm tin
Bao ngày ước nguyện cầu xin
Hôm nay hiện thực đã nhìn thấy đây
Nhà thờ mới được dựng xây
Khánh thành cung hiến tràn đầy hân hoan
Ước mong hiệp nhất kết đoàn
Giáo xứ vững mạnh, đầy tràn yêu thương 
Quê tôi đẹp đẽ vô vàn
Ruộng đồng bát ngát, ngút ngàn trời xa
Nơi đây cuộc sống hoan ca
Hài hòa, êm ấm, mặn mà mến thương
Quê tôi xứ đạo thân thương
An bình hạnh phúc, vấn vương lòng người
Giáo dân phấn khởi vui cười
Cùng nhau tô điểm đẹp tươi cuộc đời
Đức tin sống động sáng ngời
Tin Mừng tỏa rạng bằng lời yêu thương
Chung tay xây dựng Thánh đường
Đồng tâm hiệp sức, bốn phương một lòng
Từ lâu ước nguyện chờ mong
Ngôi nhà thờ mới đã xong hoàn thành
Cha con đón nhận ơn lành
Mừng công cung hiến, khánh thành hân hoan
Trước sau vẫn vẹn chu toàn
Mở rộng Nước Chúa, thêm đoàn chiên ngoan
Vui thay! Ngọc thạch kết đoàn
Tốt đời, đẹp đạo vô vàn thân thương 

                                                                   HOÀI THANH (15/4/2007)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét