tab

Thứ Ba, 13 tháng 11, 2012

HỌP LỚP LẦN THỨ XVI (CHỦ NHẬT 11/11/2012)


HỌP LỚP LẦN THỨ XVI (CHỦ NHẬT 11/11/2012)

 
         Hôm nay chủ nhật ngày 11/11/2012, chúng tôi tổ chức Họp Lớp lần thứ XVI tại nhà Bạn Đức Định, giữa một khu vườn cây trái xum xuê, chung quanh là biển nước mênh mông, thuộc địa bàn vùng sâu ở Đồng bằng Sông Cửu Long trong Mùa Nước năm nay.
         Các bạn từ thành phố Hồ Chí Minh và Đồng Nai lên xe  từ đêm hôm trước, nên sáng sớm đã đến Long Xuyên và ghé vào nhà Bạn Thiên Sinh điểm tâm sáng. Hai Bạn Bình & Ngọc từ Phú Quốc cũng đã đến địa điểm Họp lớp từ ngày thứ bảy.

Bạn Hoài Thanh điểm lại những sinh hoạt của Lớp năm qua và triển khai bổ sung NỘI QUY LỚP

         Từ 9 đến 10 giờ, các Bạn đã đến tương đối đông đủ. Theo kế hoạch chương trình, đúng 10 giờ Bạn Hoài Thanh gởi cho mỗi bạn một cuốn “KỶ YẾU HỌP LỚP LẦN THỨ XVI 2012” để các bạn xem trước. 10 giờ 15, Bạn Hoài Thanh ôn lại quá trình 15 lần Họp Lớp từ năm 1998 đến 2011, điểm lại những sinh hoạt của Lớp trong năm 2011 – 2012 (từ 12/11/2011 – 11/11/2012) và báo cáo bổ sung NỘI QUY LỚP. Đến 10 giờ 45, Bạn Thiên Sinh giới thiện trang Blog của Lớp: “BẠN CÙNG LỚP TRƯỜNG BÁC ÁI” với những thông báo và bài biết về tất cả sinh hoạt của Lớp từ năm 2010 đến nay. Sau đó là phần lấy biểu quyết cho địa điểm Họp Lớp năm 2013 sắp tới, 100% các Bạn tham dự đều thống nhất chọn Đảo Ngọc Phú Quốc do bạn Nguyễn Bình đăng cai, dự kiến vừa kết hợp Họp Lớp vừa tham quan du lịch 2 – 3 ngày vào mùa hè 2013.

(Các Bạn đang tập trung theo dõi những sinh hoạt của Lớp
 và NỘI QUY LỚP được bổ sung)

       11 giờ các Bạn tập trung chụp hình tập thể Lớp và cá nhân từng Bạn do Bạn Quang Khải phụ trách. Lần lượt 37 Bạn đã trình diện “dung nhan” trước cả Lớp, ai cũng phấn khởi vì được tham gia  vào phần hình ảnh chung của tập thể Lớp.

37  Bạn được tham gia vào Hình ảnh chung của Lớp
(Tính từ trái sang phải)
- Hàng 1: Thiên Sinh – Hoa Thúy – Đình Phím – Thanh Thường – Đức Nguyện
Văn Thi – Văn Duyệt – Bá Lai – Hữu Chỉnh
- Hàng 2: Văn Vang – Minh Thiều – Ngọc Tiến – Nguyễn Hùng – Văn Trọng
Quốc Thắng – Quốc Hanh – Xuân Bảo – Đức Tân
- Hàng 3: Đắc Đoan – Đức Vĩnh – Văn Tính – Văn Hoàng – Hồng Khanh
Nguyễn Nguyễn – Đắc Đồng – Nguyễn Bình – Linh Ngọc
- Hàng 4: Hoài Thanh – Quang Khải – Huy Hoàng – Văn Chương – Văn Hóa
Văn Đát – Đức Định – Bùi Mai – Duy Linh – Nguyễn Phụ


Bạn bè nhiệt tình chúc mừng nhau
        11 giờ 20, chúng tôi vào tiệc liên hoan kết hợp với phần sinh hoạt chung như: hợp ca, tốp ca, song ca, đơn ca, múa, kể chuyện, câu đố, trò chơi, karaoke … Hầu như tất cả các Bạn đều nhiệt tình tham gia, đã tạo nên một bầu khí vui vẻ tưng bừng và phấn khởi vô vàn. Với 4 bàn tiệc được sắp xếp gọn gàng trong nhà tại khu vườn của Bạn Định, có cảnh thiên nhiên cây cỏ,ruộng đồng, sông nước… đã thu hút lòng người, từ đó cũng làm cho các Bạn vui hơn, mỗi Bạn đều đến từng bàn mời nhau bằng những ly rượu nồng thắm với những cầu chúc tốt đẹp nhất.
      Tiệc vui kéo dài đến 14 giờ thì các Bạn tạm biệt nhau ra về. Ai cũng luyến tiếc những giây phút bên nhau và được sống lại trong khoảnh khắc thần tiên của thời “thư sinh áo trắng”. Các Bạn lại mong -  chờ -  đón -  đợi đến mùa hè năm tới sẽ được đi tàu cao tốc ra Đảo Ngọc, đến nhà Bạn Bình và được tham quan các danh lam thắng cảnh từ Nam Đảo đến Bắc Đảo của Phú Quốc thì chắc vui biết là dường nào!
Hẹn nhau năm tới xum vầy
Tề tựu đông đủ, tràn đầy thân thương
Dù cho xa cách dặm trường
Nhớ về Họp Lớp: muôn phương một nhà
Bạn bè tình nghĩa đậm đà
Ngày thêm gắn kết mặn mà thêm lên
Chúc nhau cuộc sống bình yên
Gia đình hạnh phúc, vững bền yêu thương

Đảo Ngọc Phú Quốc giửa biển khơi

Phú Quốc: Đảo Ngọc vấn vương
Dịp hè năm tới mở đường ra khơi
Cảnh quan non nước tuyệt vời
Biển xanh, gió thoảng… gọi mời đến thăm
Dù cho còn những một năm
Nhưng mà náo nức, tim tâm đợi chờ…

HOÀI THANH (20h30 – 12/11/2012)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét