tab

Thứ Hai, 26 tháng 11, 2012

NỘI QUY LỚP



NỘI QUY LỚP
“BẠN CÙNG LỚP TRƯỜNG BÁC ÁI – THẬP NIÊN 70”
(Đã được bổ sung)  

1- Tên của Lớp: “BẠN HỌC CÙNG LỚP TRƯỜNG BÁC ÁI” – THẬP NIÊN 70”

2- Thành phần của Lớp: bao gồm tất cả các bạn học cùng khối lớp 6 năm học 1970 – 1971 và các năm học tiếp theo (cùng khối lớp) tại Trường Bác Ái

3- Ban thường vụ Lớp: gồm 5 bạn: 1 lớp trưởng, 2 lớp phó, 1 thư ký và 1 thủ quỹ. Ban Đại diện Lớp gồm Ban TV và 9 bạn nhóm trưởng của 9 nhóm. Nhiệm kỳ của BĐDL là 3 năm và được tái cử 

4- Cơ cấu, tổ chức Lớp: Được chia thành 9 nhóm:
    *N1: đầu kinh B & C   * N2: B1      * N3: B2 & C2            * N4: Đông Thái 
    *N5: Đông Hòa    * N6: Tân Hiệp & Phú Quôc 
    * N7: Đầu kinh Đ, F, G, Láng Sen và TP Long Xuyên
    * N8:TP Hồ Chí Minh & các tỉnh khác   * N9: Nước ngoài 

 5- Vào lần họp lớp lần này (Thứ XV), mỗi thành viên trong lớp góp 100.000 đ làm quỹ lớp. Với các bạn có điều kiện có thể góp nhiều hơn hoặc ủng hộ cho lớp tùy theo khả năng. Ban ĐD Lớp sẽ báo cáo thu & chi tài chánh hằng năm vào ngày Họp lớp. (Nhóm trưởng thu và gởi cho BĐDL). BĐDL và các TV được vận động Ân nhân, các Nhà hảo tâm hỗ trợ cho Lớp. (Lần Họp lớp XVI (2012), tất cả các bạn góp cho xong quỹ Lớp. Sau ngày Họp Lớp XVI, quỹ của Lớp sẽ được gởi vào ngân hàng 3/4 , số còn lại dùng để chi thường xuyên hay bất thường cho Lớp).

6- Khi thành viên của Lớp qua đời, BĐDL và TV đến phân ưu: 1 vòng hoa (bức trướng) và 300.000 đ (Trích từ quỹ Lớp). (Các bạn có thể phúng điếu riêng).

7- Tứ thân phụ mẫu, vợ, chồng, các con của thành viên trong Lớp qua đời, BĐDL và TV đến phân ưu: 1 vòng hoa và 200.000 đ (trích từ quỹ Lớp). (Các bạn có thể phúng điếu riêng). (Nếu vì hoàn cảnh đi lại xa xôi, khó khăn, có thể chỉ phúng điếu bằng tiền, tương đương như vòng hoa và 200.000 đ). Khi gia đình Bạn có “Tang chế”, xin báo cho Ban Đại diện Lớp ngay, để sắp xếp đến cầu nguyện cho Người thân mới qua dời.

8- Thành viên trong lớp đau bệnh phải nằm viện hay điều trị tại nhà kéo dài 1 tháng trở lên, BĐDL và TV đến thăm gởi quà tương đương 200.000 đ (Trích từ quỹ lớp)

9- Mỗi khi các thành viên trong lớp có tổ chức tiệc mừng. Nếu được mời, các nhóm trưởng vận động thành viên trong nhóm đi dự đông đủ  “tích cực mừng” cho gia đình các bạn có tiệc mừng. (Khi các bạn ở thành phố Sài Gòn hoặc các tỉnh ở xa tổ chức “Tiệc Mừng”,Các bạn được mời sẽ cùng nhau đóng góp để đi dự. Khoản đóng góp được chi cho tiền thuê xe và trích một phần mừng cho gia đình của bạn tổ chức “Tiệc Mừng”. Các bạn ở miền Tây mòi các bạn ở thành phố, các tỉnh ở xa về cũng thực hiện như vậy).

10- Thành viên mới gia nhập Lớp, góp quỹ lớp 100.000 đ hoặc nhiều hơn càng tốt

11- Mỗi năm tổ chức Họp Lớp một lần vào thượng tuần hoặc trung tuần tháng 11 DL tại các địa điểm khác nhau , do các bạn đăng ký vào buổi Họp Lớp năm trước. Việc đóng góp vẫn theo thông lệ như đã thực hiện (góp kín). Nếu tổ chức Họp Lớp tại một địa điểm cách xa Trường Bác Ai (Trường cũ năm xưa) từ 100 km trở lên, sẽ trích từ quỹ Lớp là 1/3 kinh phí tiền thuê tàu xe hỗ trợ cho những bạn đi tham dự. Kể từ lần Họp Lớp XVII (2013), sẽ mời Quý Thầy đã hướng dẫn, giảng dạy những năm học tại trường Bác Ai năm xưa

12- Việc sửa đổi, bổ sung Nội quy của Lớp phải được quá bán số thành viên tham dự trong buổi Họp Lớp hay Họp bất thường của Lớp đồng ý.
                                 Làm tại Ap Đông Thái, ngày 12 tháng 11 năm 2011
                             BẠN CÙNG LỚP TRƯỜNG BÁC ÁI THẬP NIÊN 70 (TKXX)

BẢN NỘI QUY NÀY
Được tập thể Lớp thống nhất bổ sung trong buổi Họp Lớp lần thứ XVI (11/11/2012)


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét