tab

Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

NIỀM VUI NGÀY LỄ THÀNH HÔN


NIỀM VUI NGÀY LỄ THÀNH HÔN
CỦA HOÀNG NAM & THANH NHÀN
(Chúa nhật ngày 15/12/2013)


         Hôm nay, Chúa nhật ngày 15 tháng 12 năm 2013, gia đình anh chị Hoài Thanh tổ chức Lễ Thành hôn cho trưởng nam là cháu Hoàng Nam kết hôn với cháu Thanh Nhàn. Tiệc Tân hôn vào lúc 11 giờ trưa. 

        Với sự hiện diện của quan viên nhị tộc, quý khách thân tình trong giáo khu, giáo xứ và nhiều nơi cùng đến hiệp hoan chúc mừng, trong đó có 38 bạn học cùng lớp với bạn Hoài Thanh vào thập niên 70 (thế kỷ XX) thuộc miền Cái Sắn và thành phố Hồ Chí Minh – Đồng Nai như: Quang Minh – Thiên Sinh - Thanh Thường – Lê Hơn – Nguyễn Phụ - Ngọc Tiến – Đặng Huệ - Hồng Quế - Đình Phím – Văn Duyệt – Hữu Chỉnh – Duy Linh – Văn Thịnh – Đắc Đoan – Đức Định – Hồng Khanh – Quang khải – Vũ Lan – Văn Trọng – Văn Khuê – Phạm Tiến – Cao Điềm – Văn Hoàng – Huy Hoàng - Văn Áng – Trí Thức – Văn Hóa – Đình Độ - Văn Giá – Nguyễn Hường -  Văn Chương – Văn Đát – Văn Thi – Minh Thiều – Văn Tính – Quốc Thắng – Đức Tân – Quốc Hanh. Các bạn đã nhiệt tình đến sớm để cùng chung vui với bạn Thanh và gặp gỡ tâm sự  với nhau sau những ngày mong chờ đón đợi.

        Bạn Thanh đã sắp xếp cho anh chị em vào những bàn liền nhau để có dịp tâm sự và chúc mừng chủ hôn cũng như chúc mừng cho nhau. Trong tiệc liên hoan, bạn Văn Chương đã đại diện các bạn phát biểu chúc mừng và góp vui văn nghệ Tân hôn. Sau đó tất cả các bạn cùng lên Hôn đài hợp ca những bài hát quen thuộc của Lớp: “Nối vòng tay lớn”, “Yêu bằng tình loài người” đã tạo nên bầu khí vui nhộn tưng bừng cho buổi Lễ. 

        Kể từ ngày tổ chức hội ngộ lần đầu tiên vào năm 1996 đến nay các bạn đã có 18 lần Họp lớp và khoảng 100 lần quy tụ về bên nhau qua những công việc hiếu hỷ của bạn bè. Tất cả đều để lại những kỷ niện tốt đẹp và càng thắt chặt thêm tình cảm  của những người “đồng môn” đã có một thời “thư sinh áo trắng”, cùng Thầy, chung trường, chung lớp. Mỗi lần gặp gỡ lại làm cho anh chị em trẻ lại như ngày nào. Sự hiện diện đông đủ của các bạn trong ngày Lễ thành hôn của con bạn Hoài Thanh đã để lại một dấu ấn hoàn hảo của tình bạn và được Quý khách đến tham dự rất là ca ngợi.
         Xin chúc mừng anh chị Hoài Thanh có thêm một người con mới. Chúc cho sự “đan tay gắn kết” của tập thể “CÁC BẠN CÙNG LỚP TRƯỜNG BÁC ÁI” được duy trì và phát triển ngày thêm nồng thắm và chan chứa dạt dào tình nghĩa keo sơn.
                                                           BAN ĐẠI DIỆN LỚP

1 nhận xét:

  1. Xin chân thành cảm ơn các bạn đã đến chung vui, hiệp hoan và chúc mừng cho gia đình, cho hai cháu. Sự hiện diện đông đủ của các bạn đã làm cho buổi Lễ và tiệc liên hoan mừng ngày Tân hôn của hai cháu Hoàng Nam và Thanh nhàn được hoàn hảo, tốt đẹp. Nhân đây cũng xin chân thành cảm ơn các bạn vì hoàn cảnh, công việc chung, công việc riêng của gia đình không đến dự được nhưng đã sắp xếp cho người thân đến dự hoặc gởi quà mừng cho gia đình. Một số bạn vì ở xa nhưng với lời mời của gia đình qua điện thoại cũng đến tham dự. Tất cả các bạn đã tạo cho minh và gia đình những niềm vui thiết thực. Xin kính chúc các bạn và gia đình Mùa Giáng sinh an lành hạnh phúc, nhất là được tràn đầy hồng ân của Chúa Hài Đồng
    Bạn thân : HOÀI THANH

    Trả lờiXóa