tab

Thứ Bảy, 5 tháng 7, 2014

Lời ngỏ cho kỷ yếu XVII – XVIII


LÔØI NGOÛ
Cho Kyû yeáu XVII – XVIII


Các bạn cùng Lớp Trường Bác Ái  thân mến!
       Thế là một năm nữa lại qua đi, ngày HỌP LỚP LẦN THỨ XVIII- NĂM 2014 (18 & 19/7/2014) sắp đến. Chúng mình lại có dịp quây quần, tề tựu bên nhau. Cứ nghĩ đến ngày Hội ngộ, lòng chúng ta ai cũng náo nức chờ mong.
       Trong năm qua, kể từ lần HỌP LỚP XVII (20 – 22/7/2013) tại Đảo Ngọc Phú Quốc, chúng ta đã mở ra một Chương trình Kế hoạch HỌP LỚP kết hợp với việc tham quan & du lịch và có người thân cùng tham dự, đã tạo điều kiện cho tình nghĩa bạn hữu và người thân của chúng ta có cơ hội “Xích lại gần nhau” nhiều hơn.
      Cũng trong 12 tháng qua, chúng ta đã cùng hiệp hoan niềm vui,  chia sẻ nỗi buồn với nhau. Có những bạn vui mừng tổ chức Lễ thành hôn hay vu quy cho con, cháu; cũng có bạn đau buồn tiễn đưa người thân là Cha (Mẹ) đến nơi an nghỉ cuối cùng. Lớp chúng ta đã “chia tay vĩnh viễn” với bạn Đa Minh Phạm Văn Hội (Giáo xứ Trinh Vương – kinh A1)
       Những kỷ niệm vui – buồn cứ đan xen nhau theo thời gian năm tháng, chúng ta cũng đã nhiệt tình đến với nhau, để “Vui với người vui, buồn với người buồn”. Tất cả những tình cảm và nghĩa cử thân thương đó đã được các bạn thể hiện một cách chân thành và trọn vẹn. Từ những việc làm tốt đẹp đó mà tinh thần “Đoàn kết – Hiệp nhất – Yêu thương” của tập thể Lớp ngày một thăng hoa tiến triển.
      Để điểm lại quá trình sinh hoạt từ tháng 7/2013 đến tháng 7/2014, Ban Đại Diện ghi lại những kỷ niệm của Lớp và của một số bạn trong thời gian vừa nêu, để làm lưu kỷ cho Chặng Đường XVII mà chúng ta vừa trải qua, mở ra định hướng cho CHƯƠNG TRÌNH – KẾ HOẠCH XVIII, trong đó  có việc bầu BAN ĐẠI DIỆN LỚP theo nhiệm kỳ 3 năm và một số công việc khác. Cũng thành thật xin lỗi các bạn, vì có một số trường hợp “Hiếu – Hỷ” của gia đình các bạn mà BĐD Lớp chưa đưa vào “Kỷ yếu” này được, do không có tư liệu hoặc vì lý do ngoài ý muốn không đến tham dự được nên kh6ng có tin và hình ảnh. Mong các bạn thông cảm và thứ lỗi.
     Xin kính chúc các bạn tiếp tục cùng đồng hành trên Chặng Đường XVIII để luôn chan chứa niềm vui, vô vàn hạnh phúc và tràn đầy thành công thắng lợi. Chúng ta lại hẹn gặp nhau trong buổi Họp Lớp lần thứ XIX (2015) các bạn nhé.
                                                      TM BAN ĐẠI DIỆN LỚP
                                                               HOÀI THANH
                                                      (Những ngày tháng 7/2014)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét