tab

Thứ Tư, 5 tháng 1, 2011

Gặp nhau đầu năm mới 2011


GẶP NHAU ĐẦU NĂM MỚI 2011 

               Hôm nay chủ nhật ngày 02 tháng 01 năm 2011, Lễ Chúa hiển linh; bạn Hồng Quế (Ấp Phụng Quới A, thị trấn Thạnh An) đã chọn “ngày lành, tháng tốt” để tổ chức Lễ thành hôn cho nhất nam của mình là cháu Trần Duy Thiên kết hôn với Nguyễn Thị Linh Phương

              Khoảng 10 giờ 45 phút, “Các bạn cùng lớp thập niên 70” đã tề tựu tại tư gia của bạn Quế và vào trong khuôn viên gia đình để cùng hiệp ý với thân bằng quyến thuộc và hai họ để thực hiện nghi thức dâng đôi tân hôn cho Thánh Tâm Chúa và Mẹ Maria

              Sau nghi thức tôn giáo, các bạn (15 người) được Qúy vị trong ban tiếp tân mời vào 2 bàn tiệc ngoài rạp gần kề với cổng tân hôn
-         Bàn 1 có các bạn: Đức Nguyện, Thanh Thường, Văn Duyệt, Phạm Hiên, Nguyễn Phụ, Đặng Huệ  và Phạm A; có thêm hai vị khách nữa.
-         Bàn 2 có các bạn: Ngọc Tiến, Đình Phím, Bá Lai, Hồng Khanh, Văn Trọng, Đức Định, Hữu Chỉnh và Văn Thanh; có thêm một vị khách của gia đình.   

              Với khung cảnh đầm ấm hạnh phúc của buổi lễ, kết hợp với yếu tố “Thiên thời, địa lợi, nhân hòa” đã tạo điều kiện cho lễ thành hôn diễn biến một cách tốt đẹp. Bạn Quế đã đưa hai con đến ra mắt và chào các bác, các cô và các chú; mọi người đều cầu chúc cho hai cháu Thiên & Phương được hạnh phúc trong cuộc sống mới.

              Trong phần văn nghệ “Hát cho tình yêu”, hai bạn Đức Định và Phạm Hiên đã phục vụ lời ca tiếng hát thật đằm thắm và trữ tình, đã đem đến niềm vui cho gia đình và qúy khách tham dự.

               Đến 12 giờ 45 phút, các bạn ra về cùng với qúy khách trong tinh thần hiệp nhất yêu thương. Ngày đầu năm mới được gặp nhau “tay bắt, mặt mừng” sao mà thân thương trìu mến thế! Xin chúc nừng bạn Quế có thêm người con mới, gia đình sẽ tăng thêm hạnh phúc; chúc các bạn sang năm mới lại thêm một tuổi, sẽ giữ mãi tình thân hữu bạn bè mà chúng ta đã thiết lập, nhất là luôn được khỏe mạnh bình an và thành đạt.

               Cũng xin nói thêm là vào ngày cuối năm 2010 (31/12/2010), các bạn Nguyện, Chỉnh, Phạm Tiến, Hóa, Thanh, Hiên và Huệ cũng đã đến chúc mừng Lễ vu quy của cháu Phạm Thị Bích Liên con bạn Nhành, (gần nhà thờ Ngọc Thạch), ai cũng phấn khởi và vui mừng vì trong số bạn học cùng lớp lại có thêm những người con mới.  

               Xin chúc mừng hai bạn Quế và Nhành, chúc tất cả các bạn luôn vui trong niềm vui chung của cuộc sống, của con người và tình bằng hữu của chúng ta.

                                                               HOÀI THANH  ( 17h 20 CN 02/01/2011)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét