tab

Chủ Nhật, 2 tháng 1, 2011

HỌP MẶT LẦN THỨ NĂM

  HỌP MẶT LẦN THỨ NĂM
Được tổ chức vào ngày thứ bảy 16/02/2002 (mùng 5 tết Nhâm Ngọ) tại tư gia Anh Phạm Văn Tiến ngụ tại ấp Đông Thái kinh Rivera, chúng tôi đã đến đây với 29 bạn, ai cũng phấn khởi, gặpnhau tay bắt mặt mừng, sau một năm xa cách. Xin ảm ơn Thượng đế, cảm ơn trời đất, cảm ơn Người đã tạo ra mùa xuân, ngày tết để anh em lại được hân hoan hội ngộ, kề vai sát cánh, chung lưng đấu cật, xiết chặt bàn tay để thông cảm và hiểu nhau nhiều hơn, nhiều hơn nữa. Tất cả các bạn tuy đã ở lứa tuổi trung niên( ngoài bốn mươi) thế mà vẫn còn trẻ vẫn yêu đời như năm xưa, như bao kỷ niệm êm ái của thời gian mực tím, nếu được trẻ mãi không già thì hay biết bao, để mỗi năm khi xuân đến tất cả lại được bên nhau trong tình yêu thương, quí mến, hôm nay, ngày mai và muôn đời mãi mãi. Dịp nay anh em đã hân hạnh tân phong các bạn sau đây là ông bà nội ngoại:
1-     Phạm Văn Tiến đã là ông nội
2-     Nguyễn Thị Phụ đã là bà nội
3-     Đặng Thị Huệ đã là bà ngoại
4-     Phạm Văn Gia đã là ông ngoại
5-     Phạm Hữu Chỉnh đã là ông ngoại
        Một số bạn đã có con dâu, con rể sẽ được tôn phong vào mùa xuân năm tới. Dịp này các bạn đã đến cầu nguyện cho bạn Vinh sơn Phạm Đình Nói đã qua đời, ngoài ra các bạn còn ghé bạn Độ, bạn tiến và bạn chuân để chúc tuổi và mừng xuân với gia đình. Khi chia tay ra về, ai cũng cảm thấy bịn rịn và giơ tay xin hứa:
                                    Cho dù sông cạn đá mòn
                        Chúng ta cũng quyết một long bên nhau
                                    Hôm nay áo đã đủ màu
                        Xanh vàng tím đỏ hồng nâu lụa chàm
                                    Lòng ta không đổi chẳng nhàn
                        Nhưng càng thân thiết vô vàn tình thân

1 nhận xét:

  1. các bạn ơi thế là lớp chúng ta đã có người ra đi vĩnh viễn: bạn Nói, bạn Định. Mọi người đã bước vào tuổi ngũ tuần, tuổi đời ngắn lại hãy trân trọng tình cảm của nhau, hay vun đắp cho tình lớp luon tràn đầy.

    Trả lờiXóa