tab

Chủ Nhật, 2 tháng 1, 2011

HỌP LỚP LẦN THỨ XIII – MÙA NƯỚC NỔI 2009

HỌP LỚP LẦN THỨ XIII – MÙA NƯỚC NỔI 2009 

        Rất vui mừng phấn khởi và có chút “tự hào” vì mười một năm qua (từ 1998 đến 2008), năm nào chúng ta cũng đến với nhau một lần, riêng năm 2006 là 2 lần (TP Long Xuyên và B2 – Thạnh Thắng). Phát huy tình nghĩa bạn bè theo kế hoạch “đến lần – đến lượt”, thứ tự rồi Anh Chị nào cũng được đăng cai tổ chức .Năm nay Anh Chị Nguyễn Bá Lai (còn có tên là Hới) hiện ngụ tại đầu kinh F xã Thạnh Tiến xin “nhập cuộc” nhưng địa điểm đặt tại tư gia người thân tọa lạc tại (ấp Phụng Quới B – thị trấn Thạnh An)
      Khoảng 10 giờ 30 ngày 15-11-2009, một số các bạn đã đến tại địa điểm và tiếp Anh Chị Lai vài công việc nho nhỏ, đến 11 giờ thì nhập tiệc với 28 bạn cùng dự. Anh Sinh và Anh Chuân là những bạn rất nhiệt tình, đã tích cực điều hành chương trình buổi họp lớp thật là náo nhiệt. Có thể khẳng định rằng mỗi lần họp lớp là niêm vui lại tăng lên gấp nhiều lần, quả là tuyệt vời phải không các bạn!
      Anh Chị Lai sắp xếp một dàn máy karaokê tương đối hiện đại, đã thu hút được nhiều giọng ca mà từ trước đến nay còn “tiềm ẩn”, nay đã “xuất đầu lộ diện” với lời ca làm rung động trái tim và xao xuyến lòng người. Cứ thế được đà tiến lên, nhiều Anh Chị đã “trổ mã khoe tài” làm cho cả lớp phải “tâm phục khẩu phục”“cúi đầu ngưỡng mộ”. Thế mới biết lớp ta có khá nhiều nhân tài cần được phát huy nhân rộng và lan tỏa đến các bạn khác để làm cho lớp thêm mạnh, thêm vui
       Trước khi chia tay, các bạn đã chụp hình kỷ niệm. Các bạn biết không, tấm hình mà Anh Sinh đưa vào trang Blog của lớp là tấm hình năm 2009 đấy, các bạn có nhận ra mình chưa? Ai cũng tươi, cũng đẹp, cũng phong độ quá đi chứ!
       Lần này  thay vì làm thơ, Mình tặng các bạn Bài : “Nhất thập đồng” để các bạn cùng cảm nghiệm nhé!
-         Cùng học chung với nhau một trường hoặc một lớp gọi là ĐỒNG MÔN
-         Cùng chung một nghề nghiệp gọi là ĐỒNG NGHIỆP
-         Cùng chung một nhóm, một tổ, một đội gọi là ĐỒNG ĐỘI
-         Cùng chung một hoàn cảnh, cảnh ngộ gọi là ĐỒNG HỘI – ĐỒNG THUYỀN
-         Cùng chung một quê hương, xứ sở gọi là ĐỒNG HƯƠNG
-         Cùng đi chung với nhau trên một con đường gọi là ĐỒNG HÀNH
-         Cùng một lòng, một dạ với nhau gọi là ĐỒNG TÂM
-         Cùng hiểu biết và thông cảm cho nhau gọi là ĐỒNG CẢM
-         Cùng ca, cùng hát với nhau gọi là ĐỒNG CA
-         Cùng chung một công việc, biết chia sẻ vui buồn cho nhau gọi là ĐỒNG CAM CỘNG KHỔ
                                                               HOÀI THANH  ( 15-11-2009)

1 nhận xét:

  1. Mặc dù bận cho học sinh thi học kỳ một và chuẩn bị Giáng Sinh nhưng anh Thanh đã không quản ngại thời gian và công việc ghi lại đủ 14 lần họp lớp, các bài từ 1 đến 8 và 10 đến 13 trong đó thiếu 9 và 14 vì lần thứ 9 là bài “họp lớp tại Long Xuyên” và lần thứ 14 là bài “bạn cùng lớp trường Bác Ái”. Thật là một kỷ niệm vô cùng khó quên của những người bạn cùng lớp, các bạn hãy dành thời gian để đọc những bài trên trang Blog này, các bạn cũng có thể viết bài, làm thơ gửi hình hoặc kể truyện về một kỷ niệm nào đó gửi cho mình theo địa chỉ Mail “ thiensinhlx@yahoo.com” mình sẽ đưa lên Blog để mọi người cùng chia sẻ. Chúc các bạn mọi sự tốt đẹp, an lành và gặp được Chúa Hài Nhi trong mùa Giáng Sinh này.

    Trả lờiXóa