tab

Chủ Nhật, 2 tháng 1, 2011

HỌP MẶT LẦN THỨ BA

HỌP MẶT LẦN THỨ BA
Được tổ chức vào thứ ba ngày 08-02-2000( mùng 4 tết xuân canh thìn) tại cơ sở II của bạn Hà Minh Thiều. Đây là cơ sở làm ăn của anh Thiều còn mới mẻ, tất cả còn thơm mùi của các mặt hàng còn bóc tem, Chuyên sản xuất các loại bàn ghế đá khá đẹp mắt và model tuy nhà làm chưa xong, nhưng anh Thiều cũng sắp xếp nhanh gọn để kê được 2 bàn tròn, qui tụ được 14 bạn tham dự. Lần này có thêm một số bạn từ ấp B1 đến họp mặt và bạn Duyệt cũng từ Láng Sen về tham dự, có hai bạn nữ là Hơn và Quế. Đặc biệt có thêm một cô em gái phụ trách hậu cần và làm tiếp viên ngoại giao do anh Thiều nhờ. Tiệc xong các bạn đến tiễn chúc bạn Quế, rồi ghé thăm thầy Vũ Nhật tân chúc tuổi thầy và hát karaoke.
      Trong lần họp mặt này, các bạn đã trao tặng và cầu chúc cho nhau trong năm mới sẽ đạt phúc, lộc, thọ, khang, vinh, phú, quí và được cảm tác qua bài thơ sau đây:
                                     Phúc đức gia đạo bình yên
                                     Lộc xuân tươi thắm ấm êm gia đình
                                     Thọ khỏe mạnh ven tâm tình
                                     Khang an hạnh phúc hòa bình dựng xây
                                     Vinh vững mạnh lực tràn đây
                                     Phú luôn tiến triển mỗi ngày vươn lên
                                     Phú - Quí - vinh - khang - thọ - lộc - phúc
                                                                  ven toàn quanh năm

1 nhận xét:

  1. Mỗi lần họp là mỗi lần tăng và tình cảm lại đong đầy. Cuộc sống của ta đâu có bao lâu, như trong thánh kinh tiền tài danh vọng đều mất tất cả ngày ta xuôi tay. Tình bạn còn được nhắc mãi và trân trọng. Hãy dành cho nhau những phút giây êm đềm nhé các bạn.

    Trả lờiXóa